Bật mí những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm

Anh bảy điển trai và tài năng

Xăm mình là một trong những nghệ thuật đặc biệt, ghi lại những hình ảnh, kỷ niệm yêu thích trên cơ thể. Có rất nhiều cầu thủ yêu thích việc này, thậm chí chỉ số tiền khổng lồ chỉ để xăm mực lên người, đánh dấu thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, cũng có những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm nào dù là nhỏ nhất.

Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Anh bảy là một trong những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm nào tên người. Sở hữu cá tính mạnh mẽ, lối chơi độc đáo và sự nghiệp thành công nhưng lại không có bất kể 1 dấu hiệu của mực nào trên cơ thể. Trái ngược với kình địch của anh Messi có chi chít các hình lớn nhỏ.

Giải thích cho lý do này Ronaldo chia sẻ anh thường xuyên đi hiến máu nên tất nhiên dù là hình xăm bé nhất anh cũng quyết không in lên người. Nam cầu thủ này còn từng hiến tủy xương để cảm thấy hạnh phúc hơn.

Chia sẻ với Cadena Cope, ngôi sao Bồ Đào Nha này được truyền cảm hứng từ câu chuyện con trai Carlos Martins. Đó cũng lý do khiến anh quyết định đăng ký hiến tủy xương và khẳng định nó cực kỳ dễ dàng, không hề khó khăn như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Anh bảy điển trai và tài năng
Anh bảy điển trai và tài năng

Cầu thủ Mohamed Salah

Vua ai cập Mohamed Salah cũng không có bất kể một hình xăm nào trên cơ thể. Chẳng những vậy, nam cầu thủ còn không thay đổi kiểu tóc,giữ nguyên mái tóc đen xoăn tít của mình.

Xem thêm:  Seagame mấy năm 1 lần? Ý nghĩa của Sea games là gì?

Giải thích cho lý do này bởi vua ai cập là người theo Đạo Hồi mà trong đó quy định việc xăm mình là không được phép. Bản thân  Mohamed Salah cũng từng chia sẻ anh không biết nhảy, không thích xăm, không thích thay đổi kiểu tóc vốn có của bản thân mà chỉ muốn chơi bóng mà thôi.

Cầu thủ N’Golo Kante

Tiền vệ người Pháp Kante nổi tiếng bởi lối sống giản dị và khiêm tốn. Không chỉ khí tiếng chuyện đời tư, anh còn rất kín tiếng trong chuyện sự nghiệp và chỉ tập trung vào phát triển bóng đá. Nam cầu thủ đạt được vô số những thành quả đáng nể trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp xong anh không nhận bất kể 1 quảng cáo, hình xăm hay dính bất kể scandal  nào từ trước tới giờ.

Cầu thủ bóng đá người Pháp Kante
Cầu thủ bóng đá người Pháp Kante

Cầu thủ Andres Iniesta

Nam cầu thủ sinh năm 1984 sở hữu ngoại hình không mấy nổi trội. Anh là một trong những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm, không xỏ khuyên, không để tóc kiểu màu mè. Đó cũng chính là lý do khiến tiền vệ người Tây Ban Nha này không mấy nổi bật với giới truyền thông.

Ngược lại với vẻ ngoài giản đơn, anh là người hùng thầm lặng của Barcelona trong suốt 22 năm kể từ khi mới gia nhập vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp. Với khả năng di chuyển bóng vô cùng thông minh, anh được mệnh danh là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại. 

Xem thêm:  SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Diễn ra vào thời gian nào?

Thời điểm chơi cho đội tuyển Quốc gia nam cầu thủ đã góp không ít công sức trong công cuộc chạm đến chiếc cúp vô địch 2010. Andres Iniesta cũng giành được 5 lần cúp La Liga, cầu thủ xuất sắc nhất UEFA Euro 2012.

Hiện tại anh đang chơi chính cho Barcelona và là chân sút chính không thể thiếu trong đội hình bóng đá Quốc gia Tây Ban Nha.

Cầu thủ Gareth Bale

Cầu thủ người Anh Gareth Bale cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm nào trên cơ thể. Nguyên nhân phần lớn chính là việc bố và gia đình anh không thích điều này.

Gareth Bale chia sẻ, bố anh đã rất sock khi thấy nam cầu thủ đeo khuyên tai trong bữa ăn cùng gia đình tại Cardiff. Tất nhiên, việc xăm mình lại càng không được ủng hộ.

Bale là một trong những chân sút vô cùng tài năng và nổi tiếng, anh được chuyển đến Real Madrid năm 2009 với bản hợp đồng lên đến 108 triệu EURO vượt qua cả mức phí của danh thủ Ronaldo.

Danh thủ trẻ sinh năm 1989 này sở hữu chiều cao lý tưởng và vẻ ngoài vô cùng điển trai. Giải thích cho lý do vì sao fans hâm mộ của anh số đông đều là nữ.

Chân sút người anh cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm nào
Chân sút người anh cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm nào

Cầu thủ Robert Lewandowski

Cầu thủ người Ba Lan Robert Lewandowski cũng là một trong những người chơi hệ kín tiếng. Anh không thích phô trương cũng như không có sở thích xăm mình. 

Xem thêm:  Tay Vợt Bóng Bàn Xuất Sắc Nhất Thế Giới - Những Huyền Thoại Trên Sân Đấu

Cầu thủ 1988 lựa chọn lối sống kín tiếng, ít xuất hiện tại các bữa tiệc xa hoa hay cuộc sống giàu có. Hầu hết thời gian Robert Lewandowski xuất hiện đều sẽ gắn với trái bóng.

Với khả năng đá dứt điểm và lợi thế cao to, sức mạnh vượt trội. Anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại, mang về vô số những giải thưởng danh giá. 

Thời điểm 2010 khi chuyển đến Dortmund anh đã xuất sắc giành được danh hiệu cao quý mà bất kể cầu thủ nào cũng mong muốn có được đó chính là Vua phá lưới.

Lời kết

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc những cầu thủ nổi tiếng không có hình xăm nào trên cơ thể. Không chỉ vì sở thích cá nhân, họ còn không xăm mình vì các yếu tố gia đình, tôn giáo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *